สลดป้าวัย44ปีเคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเพื่อไปบ้านสามีอยู่ๆต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางโค่นล้มทับพอดิบพอดีเสียชีวิตคารถ

Last updated: 21 ก.ย. 2567  |  348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลดป้าวัย44ปีเคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเพื่อไปบ้านสามีอยู่ๆต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างทางโค่นล้มทับพอดิบพอดีเสียชีวิตคารถ

           วันนี้ (21 ก.ย.67)  ร.ต.อ.สุทศ เป็นแผ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกต้นไม้ล้มทับเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนสายบ้านทุ่ง-บ้านไร่ หมู่ที่4 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยแจ้ซ้อน และ กู้ภัย อบต.หัวเมือง



            เมื่อไปถึงพบพต้นไม้ขนาดใหญ่ได้โค่นล้มแบบถอนรากล้มพาดมากลางถนนและทับร่างของนางบานเย็น สุขสบาย อายุ44ปี ชาวบ้านใหม่พัฒนา ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน ซึ่งยังนั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ที่ขับมา ยี่ซูซูกิสแมชสีเทา-ดำหมายเลขทะเบียนขฉพ 656 ลำปาง เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านต้องนำเลื่อยยนต์มาช่วยกันตัดกิ่งไม้ที่ล้มทับออก ก่อนที่จะช่วยกันนำร่างผู้ตายออกมาและให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน


            จากการสอบถามนางจันทร์แดง กันไว อายุ67ปี แม่ยายของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางบานเย็นลูกสะใภ้ได้ขี่รถจยย.ออกมาจากหมู่บ้านใหม่พัฒนามุ่งหน้าไปบ้านไรซึ่งเป็นบ้านสามี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุต้นไม้ต้นดังกล่าวก็ล้มลงมาทับร่างลูกสะใภ้คารถจยย.ต่อมาตนเองได้ยินเสียงชาวบ้านเขาบอกว่ามีคนถูกต้นไม้ทับจึงรีบมาดูก็พบว่าเป็นลูกสะใภ้ของตนเอง

            ส่วนสาเหตุที่ต้นไม้โค่นล้มในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากที่ฝนได้ตกติดต่อกันหลายวันทำให้ดินชุ่มและอุ้มน้ำและต้นไม้อาจจะเป็นประเภทรากตื้นเมื่อดินร่วนซุยและยุบตัวจึงทำให้ต้นไม้เอนและล้มแบบถอนรากลงมาทั้งต้นดังกล่าว ซึ่งจะสังเกตว่าถนนเส้นนี้ตลอดทางจะมีต้นไม้ใหญ่จำนวนซึ่งก็เสี่ยงต่อการโค่นล้มเป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้