รร.นานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด  ขยายขีดพัฒนาการศึกษาให้เด็กนักเรียน เตรียมสร้างอาคารรับการเปิดระพับมัธยม เริ่มก่อสร้างปลายเดือนกันยายน-ตุลาคม 2567นี้

Last updated: 30 ก.ค. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รร.นานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด  ขยายขีดพัฒนาการศึกษาให้เด็กนักเรียน เตรียมสร้างอาคารรับการเปิดระพับมัธยม เริ่มก่อสร้างปลายเดือนกันยายน-ตุลาคม 2567นี้


 

 

 


นางสาวอลิสา จณิน โวลล์มันน์ ผู้อำนวยการฝ่ายโซเชียลมีเดีย ประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร ของโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด เปิดเผยว่าในขณะนี้ทางโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด พร้อมที่จะขยายและพัฒนาด้านการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนเพิ่มขึ้น โดยการสร้างอาคารใหม่เพื่อรองรับแผนกมัธยมศึกษา เพื่อขยายการให้บริการทางการศึกษาให้มีคุณภาพ เทียบระดับนานาชาติ ให้แก่เด็กนักเรียนจากหลายประเทศที่เข้ามาศึกษาในโรงเรียนฯ โดยจะเริ่มดำเนินการสร้างตึกใหม่สำหรับแผนกมัธยมศึกษา ประมาณปลายเดือนกันยายน-ตุลาคม 2567นี้


สำหรับโรงเรียนนานาชาติเซ็นต์เฮเลียร์-เบรลาร์ด ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการให้ใช้หลักสูตรแห่งชาติของกระทรวงศึกษาธิการประเทศอังกฤษและได้ใบอนุญาตจากกระทรวงศึกษาธิการไทยให้เปิดทำการสอนแล้วตั้งแต่ปีการศึกษา 2564 มาจนถึงปัจจุบันและได้ทำการพัฒนาการศึกษาให้กับเด็กๆมาตลอด  โดยทางโรงเรียนเปิดรับนักเรียนอายุ 1.5-5 ปีขึ้นไป ในแผนกปฐมวัยที่ศูนย์การเรียนรู้ปฐมวัยมอนเตสซอรี โดยรับนักเรียนแผนกประถมอายุ 5 ขวบขึ้นไปเพื่อเริ่มเรียนชั้น Year 1 ถึง Year 6 จัดการสอนเป็นภาษาอังกฤษตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการประเทศอังกฤษทุกรายวิชา เพื่อให้เด็กๆเลือกเรียน โรงเรียนที่มีความหลากหลายด้านสัญชาติ ทั้งไทย อินเดีย เกาหลี เยอรมัน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฯลฯ

นางสาวอลิสา จณิน โวลล์มันน์ กล่าวว่า เป้าหมายของโรงเรียนคือการขยายสิ่งอำนวยความสะดวกให้ดีขึ้นมากขึ้น จุดหมายที่วางไว้ คือการสร้างอาคารใหม่ในเร็วๆนี้ โดยจะยังมุ่งมั่นสร้างคุณภาพด้านการศึกษาโดยร่วมมือกับโรงเรียนนานาชาติทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้ได้ทำ MOU กับมหาวิทยาลัยชั้นนำแล้ว 12 แห่ง ปรับหลักสูตรให้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และมุ่งเน้นวิชาต่างๆและครอบคลุมศาสตร์ทุกแขนงเช่น อังกฤษ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ มนุษยศาสตร์ ศิลปกรรม


ปรัชญาการศึกษาของโรงเรียนคือการพัฒนาบุคลิกภาพของนักเรียน  มุ่งเน้นที่จะให้นักเรียนรักในการเรียนรู้ พัฒนาบุคลิกภาพของตนเองให้มีนิสัยและความรับผิดชอบที่มีต่อสังคมที่ดี อยากให้นักเรียนทุกคนบรรลุถึงศักยภาพ  ด้วยหลักสูตรนานาชาติของกระทรวงศึกษาธิการประเทศอังกฤษ ได้รับมาตรฐานทางวิชาการและเป็นที่นิยมจากทั่วโลก อีกทั้งแนวทางของการศึกษาก็ยังครอบคลุมการศึกษาทุกตำแหน่ง มีสภาพแวดล้อมของโรงเรียนที่พร้อมสนับสนุนนักเรียนในหลายๆด้าน อย่างแรกก็คือห้องเรียนที่เล็ก มีมาตรฐาน ทำให้ครูสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ บุคลากรก็ฝึกฝนมาอย่างใกล้ชิดทางด้านวิชาการและทางด้านอารมณ์  คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองสามารถพูดคุยสื่อสารกับคุณครูและทางโรงเรียนได้ตลอดเวลา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้